Vỹ Thái ra mắt Album Xin thời gian qua mau

Sau thành công với Album nhạc trữ tình Ký ức thời gian, Vỹ Thái tiếp tục gởi đến người yêu nhạc Album mới nằm trong chuỗi dự án dòng nhạc trữ tình mà anh theo đuổi suốt thời gian qua.

Album nhạc mới của Vỹ Thái với chủ đề Xin thời gian qua mau gồm 10 ca khúc trữ tình vang bóng một thời của các nhạc sĩ tên tuổi như: Lam Phương, Khánh Băng, Lam Phương, Mạnh Phát, Anh Bằng…
Một khoảng thời gian dài gắn bó cùng âm nhạc, Vỹ Thái rong chơi với nhiều thể loại âm nhạc khác, mà gần nhất là album Ký ức thời gian. Nhưng, sự rong chơi đó không làm Vỹ Thái trở nên lạc lối với những ca khúc trữ tình, mà ngược lại, như thể càng đi người ta thấy anh càng nồng nàn hơn, da diết hơn.
10 ca khúc trong album đều rất quen thuộc với khán giả của dòng nhạc này như: Xin thời gian qua mau, Gặp lại cố nhân, Sương lạnh chiều đông, Thành phố buồn, Xin trả lại thời  gian, Không bao giờ quên em, Nếu một ngày...
Khi nam ca sĩ chọn danh sách bài hát cho album này là một khó khăn với anh vì trước đây đã có nhiều danh ca thể hiện thành công. Trong đó, Xin thời gian qua mau là bài hát được Vỹ Thái chọn làm chủ đề cho đứa con tinh thần. Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào những ca khúc trong Album được Vỹ Thái thể hiện như lời tâm sự của anh về những câu chuyện tình.
Vỹ Thái tâm sự, sau Album Ký ức thời gian anh thấy mình hát tự nhiên hơn, không còn cái căng cứng, gắng gượng của ngày đầu chuyển từ nhạc trẻ sang.

Với mỗi album, Vỹ Thái đều chọn cho mình một hình ảnh mới và lần này là một Vỹ Thái sang trọng, lịch lãm. Đây là hình ảnh mà theo nam ca sĩ cho răng anh cảm thấy thấy tự tin nhât khi đứng trên sân khấu, tiếp cận cùng khán giả. Góp một phần không nhỏ cho thành công của album này là các bản phối đã được các nhạc sĩ thổi vào một làn gió mới như là thứ nhạc trữ tình dành riêng cho Vỹ Thái.

Vỹ Thái đã yêu thích dòng nhạc trữ tình từ lâu và anh cũng muốn thể nghiệm những tình khúc nhạc xưa nhưng không cũ,vẫn có hơi thở hiện đại.

Khi nghe Album Xin thời gian qua mau khán giả cảm nhận về một giọng hát đã “chín” với dòng nhạc vốn thử thách Vỹ Thái khi lần đầu anh thể hiện.