Lan Anh đẹp kiêu sa, đài các trong bộ ảnh mới

Dưới ánh nắng sớm mai chan hòa của Sài Gòn, "tiểu thư" Lan Anh khoe vẻ đẹp dịu dàng, đài các khi dạo bước qua từng góc phố.

Trong bộ hình sớm mai này, Lan Anh diện set đồ được kết hợp cực kỳ tinh tế với áo ren mỏng màu trắng tinh khôi. Những họa tiết ren tinh xảo của set đồ giúp tôn vẻ đẹp nữ tính, mềm mại của cô.

Hoa khôi biển Lan Anh thư thả đón chào nắng mai. Đây cũng thực sự là những khoảnh khắc người đẹp rất yêu thích khi ở Sài Gòn, được chào đón những tia nắng ngọt óng vàng sớm mai, được đi dạo qua những góc phố quen thuộc nơi người ta ngồi cà phê sáng sớm thảnh thơi. 

Dù xuất hiện ở đâu, trong hoàn cảnh nào, Lan Anh cũng dễ dàng “gây mê” người đối diện nhờ vẻ đẹp cuốn hút, vóc dáng chuẩn, vòng eo săn chắc, nụ cười tỏa nắng cùng cách ứng xử thông minh, khéo léo. Những “điểm cộng” này giúp Hoa khôi biển 2014 ngày càng nhận được sự yêu mến của công chúng và đắt show hơn trong các chương trình, sự kiện.

Với sự cố gắng vươn lên và nghiêm túc trong công việc, Lan Anh ngày càng khẳng định tài năng và chỗ đứng của mình trong làng giải trí Việt. Sắp tới, cô sẽ tham gia phim ảnh với vai trò diễn viên để có thêm kinh nghiệm diễn xuất.

Lan Anh khẳng định vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của mình khi ton sur ton màu nude dịu dàng với đôi giày cao gót, đúng kiểu thời trang dành cho giới thượng lưu.


Lan Anh xuất hiện nổi bật trước ống kính nhiếp ảnh với set đồ được thiết kế giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng một chiều cao lí tưởng và số đo ba vòng hoàn hảo.

Những ai đã từng tiếp xúc với  Lan Anh đều cảm nhận được sự nhiệt huyết, sự sôi nổi và tràn đầy năng lượng của cô. Nhiều người rất ấn tượng về cô với cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và luôn nỗ lực hết mình vì đam mê. 

Lan Anh thường nhận được nhiều lời mời của các nhiếp ảnh gia để chụp các bộ ảnh ấn tượng.

Dù tạm thời tập trung vào công việc kinh doanh, học tập và ít tham dự event nhưng hoa khôi biển Lan Anh vẫn giữ được vẻ cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng.


Photo: Quang Khuê Lê Phạm
Makeup: Nguyễn Minh Hùng
Stylist: Kung To Hy
Trang phục: Banana boutique 128 Lý Tự Trọng.