Thức uống ngày hè ngon tuyệt của Starbucks

“Sip Sip Go” với những hương vị đá xay Frappuccino mới sẽ truyền cảm hứng cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn

Mùa hè đã đến đây rồi và hứa hẹn những chuyến phiêu lưu kỳ thú! Starbucks Việt Nam sẽ truyền cảm hứng cho những giấc mơ của bạn trong mùa hè này. Hãy trải nghiệm chương trình “Sip, Sip, Go!” với những món đá xay Frappuccino mới và tận hưởng mùa hè của bạn bằng việc khám phá những nơi chốn mới, những con người mới và chớp lấy những cuộc phiêu lưu mới dù lớn hay nhỏ.

Bắt đầu từ ngày 9 tháng 6, năm 2015, khách hàng có thể thưởng thức Triple Coffee Frappuccino® Blended Beverage-, món nước nuông chiều niềm đam mê bất tận của những người yêu cà phê và sự trở lại của hương vị trái cây được yêu thích nhất mùa Hè năm rồi- Strawberry Cheesecake Frappuccino® Blended Beverage. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức loại cà phê Starbucks® Iced Coffee Blend truyền thống với hạt cà phê được rang vừa phải. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa lớp kem mịn màng, hương vị ngon tuyệt và thổi bừng sức sống mới, những món nước mới này sẽ nạp năng lượng cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa? Cùng “Sip, Sip, Go!” thôi nào!
          

Triple Coffee Frappuccino® Blended Beverage: với kết cấu nhiều lớp công phu cùng với hương vị mát lạnh sẽ làm thỏa mãn những người yêu cà phê. Đây là món nước được truyền cảm hứng bởi những loại cà phê Starbucks hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới. Triple Coffee Frappuccino® Blended Beverage là sự kết hợp của các loại cà phê chất lượng hảo hạng nhất của Starbucks từ nhiều vùng khác nhau. Hãy thưởng thức sự kết hợp mãnh liệt của 3 loại cà phê đặc trưng của Starbucks- Sumatra, Italian và Espresso Roast trong cùng một ly Frappuccino. Chưa ngừng lại ở đó, Triple Coffee Frappuccino® Blended còn cho bạn thưởng thức những hương vị cà phê này theo nhiều cách: từng lớp jelly cà phê ngon tuyệt, cà phê đá xay mát lạnh, và lớp kem đánh espresso rắc thêm bột cà phê nhuyễn. Quả thật không ở đâu mà bạn có thể có được trải nghiệm cà phê như thế cả! 
                   
Strawberry Cheesecake Frappuccino® Blended Beverage: Được truyền cảm hứng bởi món tráng miệng ngon lành và được ưa chuộng nhất trên thế giới, Starbucks đã nâng cấp món nước truyền thống Strawberries and Cream Frappuccino® Blended truyền thống bằng việc điểm xuyết hương vị Cheesecake ngon lành. Món nước Strawberries and Cream Frappuccino® Blended vốn đã ngon miệng nay được phủ thêm lớp kem đánh vị phô mai, vụn bánh graham cookie và sốt dâu tây. Một hương vị trái cây ngon tuyệt!
Iced Coffee Blend: Món cà phê đá mượt mà vị caramel, rang vừa phải và cân bằng hài hòa được xay nhuyễn và rang lên từ những hạt cà phê có xuất xứ từ Châu Phi và Nam Mỹ. Sự pha trộn này được sáng tạo để tạo nên một cốc cà phê đá hoàn hảo được rang một cách đặc biệt để làm nổi bật hương vị toàn vẹn của cà phê khi thưởng thức lạnh. Cực kỳ hoàn hảo khi bạn cần một nguồn năng lượng tươi mát thổi bừng sức sống cho cả ngày.

Mùa hè này hãy để các món nước đá xay Frappuccino® của Starbucks truyền cho bạn cảm hứng về một mùa “Sip Sip Go” tràn ngập niềm vui, năng lượng và đầy phiêu lưu.

Starbucks cũng đưa đến cho khách hàng tại Việt Nam rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong mùa hè này. Bắt đầu là chương trình Lunch Treat Receipt, khách hàng có thể thưởng thức bữa trưa tại Starbucks, giữ hóa đơn và đổi lấy một món nước miễn phí trong lần ghé thăm tiếp theo. Cuối tháng 6, khách hàng cũng có thể tận hưởng chương trình coupon đặc biệt (mua 2 tặng 1) khi mua một ly Frappuccino mùa hè.

Thông tin về Starbucks

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại cà phê arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với hệ thống cửa hàng trên toàn cầu, công ty đang là chuyên gia rang cà phê và đơn vị bán lẻ cà phê hàng đầu. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, chúng tôi mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng qua từng ly cà phê. Để chia sẻ những trải nghiệm này, hãy ghé thăm chúng tôi tại các cửa hàng Starbucks hoặc online tại trang web www.starbucks.com.

Tư liệu: Starbucks VN