Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh bận rộn suốt cả ngày dài

Bên cạnh việc nỗ lực, chăm chút cho kiến thức, tài năng, việc giữ gì vóc dáng, nhan sắc là bí quyết góp phần vào thành công của Huỳnh Thúy Anh.


Sau cuộc thi, Hoa hậu Cộng đồng tại Mỹ 2014 Huỳnh Thuý Anh thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ ngoài tươi tắn cùng lối ứng xử thông minh, nhạy bén trong cách giao tiếp. Người đẹp nhanh chóng chiếm được cảm tình của đồng nghiệp và người hâm mộ.
Huỳnh Thúy Anh luôn ý thức giữ gìn từ phong cách ăn mặc, đi đứng, giao tiếp. Vì vậy, việc giữ gìn vóc dáng, thần sắc là một trong những bí quyết giúp cô luôn nổi bật, tươi tắn mỗi khi xuất hiện.
Với tấm lòng nhân hậu cô luôn tươi cười ôm hôn các em nhỏ thắm thiết khiến nhiều khán giả phía dưới sân khấu cảm động.
Với lịch làm việc dày đặc nhưng Huỳnh Thúy Anh vẫn khéo léo thu xếp quỹ thời gian nhưng quan trọng hơn là người đẹp biết cách chăm sóc bản thân để luôn tươi tắn, rạng ngời.

Diện trang phục đẹp, gương mặt rạng rỡ và luôn thân thiện với nụ tươi thường trực trên môi, Huỳnh Thuý Anh trở thành đại sứ từ thiện của mái ấm Nhân Tâm trong chương trình Mỹ thuật Măng non dành cho trẻ em khiếm khuyết.
Khởi động ngày mới, Huỳnh Thúy Anh dành thời gian tập thể dục để có được sức khỏe dẽo dài, tinh thần sảng khoải cho một ngày đầy ấp công việc. Sau khi được làm đẹp, Huỳnh Thúy Anh tham gia quay hình phỏng vấn trong talk show Làm đẹp cùng sao(HTV). Cô rất tự tin, duyên dáng khi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trên chương trình truyền hình.
Buổi chiều, Huỳnh Thúy Anh tham gia một hoạt động từ thiện dành cho trẻ em, đây là chương trình cô tâm huyết nhất vì nó dành cho trẻ em thiệt thòi và cô là người rất yêu mến trẻ nhỏ.
Thầy Lê Phương đại diện cha nuôi của mái ấm Nhân Tâm cùng Hoa Hậu Huỳnh Thuý Anh, Bầu Hoà.
Trước khi kết thúc một ngày bận rộn với công việc, Huỳnh Thúy Anh tranh thủ đến spa để làm đẹp, thư giản. Spa Linh Jolie là địa chỉ mà Huỳnh Thúy Anh tin tưởng chọn để làm đẹp.
Hiện tại, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đắt sô tham gia sự kiện, đóng quảng cáo và làm giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Phụ nữ thế giới người Việt 2015 tại Mỹ.
Huỳnh Thúy Anh tươi cười sảng khoái hơn sau khi được thư giãn với một liệu trình chăm sóc đặc biệt kết hợp với ngâm mình trong bồn nước hoa hồng.

Cô cũng là chị em thân thiết với cô chủ spa Linh Jolie.
Photo: Tony Trần