NTK Thiệu Vy mở màn đêm trình diễn áo dài tại Festival Huế lần thứ 10

Mở màn cho đêm trình diễn áo dài tại Festival Huế lần thứ 10 là BST “Khúc hoài niệm” của NTK Thiệu Vy. Khán giả có dịp chiêm ngưỡng những thiết kế đẹp, sáng tạo, mang giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.
polyad
BST gồm 21 thiết kế áo dài mang hình ảnh hoa văn cung đình, 18 thiết kế với họa tiết chủ đạo là hoa sen. 32 thiết kế khác với họa tiết rồng phụng và các loại hoa. Những thiết kế của NTK Thiệu Vy đảm nhận trọng trách kết nối người xem. Bên cạnh đầu tư về sức sáng tạo, BST còn là tâm huyết, niềm đam mê của anh thể hiện trong từng đường kim mũi chỉ.

polyad
BST ‘Khúc hoài niệm’ lấy cảm hứng từ những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

polyad
“Khúc hoài niệm” là sự kết hợp hài hòa giữa hai biểu tượng đại diện cho hình ảnh Việt Nam xinh đẹp là quốc phục và quốc hoa. Mỗi một trang phục là một tác phẩm nghệ thuật đầy sắc màu của hội họa.
polyad
“Ngoài âm nhạc, điện ảnh, văn học, ẩm thực…, thời trang sẽ đưa khán giả đến gần với giá trị văn hóa. Những người sáng tạo thời trang luôn kỳ vọng tác phẩm của mình sẽ truyền tải trọn vẹn nét đẹp vốn có của truyền thống dân tộc”, NTK Thiệu Vy chia sẻ.

polyad
Các thiết kế đã lần lượt dẫn dắt người xem theo dòng chảy văn hóa. Những cột mốc vàng son của xã hội đến thời kỳ Việt Nam hội nhập, vươn tầm thế giới đã được NTK Thiệu Vy khắc họa một cách tinh tế.
polyad
Sự kết hợp hài hòa giữa phần trình diễn cùng nền nhạc có tiết tấu mạnh càng gợi nên niềm tự hào về nghìn năm văn hiến của dân tộc.
polyad
Top 15 Hoa hậu Đại Dương 2017 Trần Ngọc Châu là người mở đầu cho phần trình diễn trong BST này.
polyad
Khép lại phần trình diễn là sự xuất hiện của NTK Thiệu Vy cùng người đẹp Trần Ngọc Châu.

NTK:Thiệu Vy
Đạo diễn:Trần Quốc Ái
Photo:Lý Võ Phú Hưng
(Phunuhiendai.vn & baohoahaudoanhnhan.vn )