Ấn tượng đêm Bán kết Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018

Tối 19/5 tại Nhật Bản, đêm Bán kết - Gala thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 đã diễn ra thành công và mang nhiều ý nghĩa nhân văn.


1

 Đêm bán kết là phần dự thi đầy tự tin của tất cả các thí sinh trong trang phục truyền thống.


Cũng trong đêm thi này, phần thi tài năng của các thí sinh: Nguyễn Lan Vy, Nguyễn Thị Thanh Thuỷ,  Gia Lâm Giang Thị Hương Mận, Nguyễn Thị Hồng Thắm, Nguyễn Thị Thu Hằng, Lê Hoàng Gia Lâm đã gây nhiều ấn tượng với công chúng.
18

16

 Các thí sinh lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

17

Tự tin trong phần thi tài năng. 


Song song với các hoạt động tập luyện và dự thi của đêm Bán kết, BTC cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 và các thí sinh cũng tích cực trong nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

3

 Từ trái qua phải: Giám khảo NTK Thiệu Vy, Hoa hậu vì Cộng đồng Trần Huyền Nhung, Nam vương Hải Quân trên hàng ghế nóng.


Trong phiên đấu giá của Gala thiện nguyện, doanh nhân Huy Hoàng đã đóng góp số tiền đấu giá là 9.600USD với các vật phẩm như: Búp bê cầu mong con cái dành cho các cặp vợ chồng, bình  rượu nhân sâm núi quý hiếm ở Hàn Quốc, bức ảnh tập thể nữ và nam doanh nhân... Anh cũng chính là người được vinh danh với danh hiệu Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 với những đóng góp thiết thực và sự nỗ lực trong suốt hành trình dự thi. 

4

 Thí sinh Nguyễn Huy Hoàng đấu giá thành công vật phẩm búp bê may mắn, tài lộc.

5

 Nam doanh nhân nhận vật phẩm đấu giá bình rượu sâm núi quý hiếm ở Hàn Quốc.


Tân Nam vương Doanh nhân vì cộng đồng 2018 đã chia sẻ niềm vinh dự khi được trao tặng danh hiệu và anh cũng sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong vai trò mới nhằm lan rộng tình yêu thương đến với cộng đồng.

6

 Từ trái qua phải, Hoa hậu Doanh nhân vì cộng đồng Trần Huyền Nhung, Tân Nam vương Doanh nhân vì cộng đồng Nguyễn Huy Hoàng và Giám đốc truyền thông - bà Hà Võ.


Cũng trong đêm Gala thiện nguyện, danh hiệu Hoa hậu vì cộng đồng đã xướng tên 2 thí sinh Nguyễn Thu Nga và Giang Thị Hương Mận.
Hai người đẹp được yêu mến bởi nhan sắc rạng rỡ, sự hòa đồng, nỗ lực trong mọi hoạt động. Trái tim nhân hậu và mong muốn được chia sẻ với cộng đồng đã giúp cả 2 thuyết phục được ban giám khảo và những người yêu mến.  

8

 Thí sinh Giang Thị Hương Mận (áo dài trắng ngoài cùng bên phải) vinh dự nhận giải thưởng Hoa hậu Doanh nhân vì cộng đồng.


Ngôi vị Hoa hậu vì cộng đồng là danh hiệu xứng đáng với cả 2 thí sinh. BTC và công chúng theo dõi chương trình đặt kỳ vọng ở 2 người đẹp sẽ mang những bức thông điệp yêu thương lan rộng hơn nữa.
Được biết, tổng số tiền đấu giá trong sự kiện Gala thiện nguyện là 36.800 USD. Số kinh phí này sẽ được phân bổ cho các dự án, hoạt động từ thiện thiết thực của đoàn trong thời gian tới.

10

 Tổng đạo diễn chương trình Anthony Võ trao tặng cho thí sinh Giang Thị Hồng Mận vật phẩm đấu giá thành công - búp bê giữ tài lộc Samurai trị giá 7.600 USD.


Hiện tại, ê-kip sản xuất, ban giám khảo và các thí sinh cuộc thi đang ráo riết chuẩn bị cho đêm chung kết vào tối ngày 20/5 tới. Tất cả các thành viên tham dự đều đang nỗ lực hết mình để đem đến cho công chúng những cảm xúc thăng hoa nhất trong mùa giải.
Photo: Lý Võ Phú Hưng
Nguồn: BTC