Huấn luyện viên Quốc tế Tiến Thuận trực tiếp hướng dẫn thí sinh cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 tập luyện

Trước thềm chung kết, các huấn luyện viên và thí sinh cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 nỗ lực tập luyện.

“Khép lại chương trình tập luyện cho đêm chung kết, tuy có những lúc mệt nhoài nhưng tất cả các thí sinh và huấn luyện viên đều hài lòng với những gì đã nỗ lực” – Đó là tâm sự chung của ekip huấn luyện viên và các thí sinh cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 sau hoạt động tập luyện cho đêm thi cuối cùng.
Các huấn luyện viên và thí sinh cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 nỗ lực tập luyện trước thềm chung kết.
Là sân chơi nhan sắc mang nhiều tầng ý nghĩa, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới  được đông đảo người hâm mộ chờ đợi. Sự kỳ vọng của người yêu mến đồng thời cũng chính là động lực để ban tổ chức chương trình và ekip sản xuất dành trọn tâm huyết cho sự kiện.
Tổng đạo diễn chương trình Anthony Võ ( thứ 2 từ trái qua), NTK Thiệu Vy, hỗ trợ hình ảnh Hà Võ (thứ 5, thứ 6 từ trái qua) luôn theo sát hoạt động tập luyện của các thí sinh.
Được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu về mọi mặt, cuộc thi không chỉ có kịch bản chương trình ấn tượng, diễn ra tại sân khấu hiện đại bậc nhất mà còn được hỗ trợ bởi ekip hùng hậu, chuyên nghiệp
Cuộc thi nhận được sự hỗ trợ của ekip hùng hậu và chuyên nghiệp.
Ngay từ buổi họp báo, gặp gỡ thí sinh đầu tiên tại Aichi Nagoya diễn ra vào chiều 16.4, dàn giám khảo và đoàn huấn luyện viên Việt Nam đã có mặt để cùng đồng hành với các thí sinh.
Huấn luyện viên quốc tế Tiến Thuận hướng dẫn các nam doanh nhân chỉnh dáng đứng.
Mùa  giải năm nay có một điểm nhấn khác biệt đó là cuộc thi không dành riêng cho cộng đồng nữ doanh nhân mà còn mở rộng đối tượng là các nam doanh nhân. Vì lẽ đó mà hoạt động tập luyện cũng có nhiều điểm thay đổi.
Sự xuất hiện của các vị Huấn luyện viên như Huấn luyện viên quốc tế Tiến Thuận, Nam vương Hải Quân, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới Đàm Hương Thủy đã cho thấy ban tổ chức chương trình đặc biệt quan tâm tới việc tập luyện của các thí sinh.
Dàn huấn luyện viên với những tên tuổi nổi bật như: Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới Đàm Hương Thủy, Huấn luyện viên Quốc tế Tiến Thuận, Nam vương Hải Quân
Về kế hoạch tập luyện, các huấn luyện viên cũng đã bàn bạc kỹ lưỡng để đưa ra phương án cũng như hỗ trợ các thí sinh thực hiện tốt nhất phần thi của mình. Theo đó, các vị huấn luyện viên đã hướng dẫn top nam, nữ thí sinh những kỹ năng catwalk, tạo dáng riêng trước khi ráp chung phần biểu diễn.
Những giọt mồ hôi đã rơi, mỗi người đều cảm nhận được sự vất vả, khó khăn nhưng tinh thần phấn đấu và nỗ lực của các huấn luyện viên cũng như các thí sinh đã xóa tan những trở ngại đó.
“ Nhiều nữ doanh nhân ngày thường rất dung dị và tham dự cuộc thi cũng là lần đầu tiên mang những đôi giày cao gót, lần đầu tiên đi catwalk nhưng các bạn ấy đã rất cố gắng để vượt qua chính mình” – Huấn luyện viên quốc tế Tiến Thuận chia sẻ như thế và anh cũng đánh giá cao về bản lĩnh, sự tự tin của dàn thí sinh năm nay.
Sau một ngày tập luyện vất vả, tuy thời gian không được dài nhưng mỗi doanh nhân đều dành sự tập trung tuyệt đối cho những bài tập. Giờ đây, tất cả các thí sinh đều có thể tự tin trên từng bước đi, cách tạo dáng và phiêu theo âm nhạc.
Luôn dành trọn tâm huyết cho việc mình đang làm đó chính là tố chất vốn có của mỗi doanh nhân thành đạt và họ đã mang tinh thần ấy đến với Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018.
Trong khoảnh khắc đếm ngược chờ đợi đêm chung kết, các thí sinh của cuộc thi đã sẵn sàng cho phần thi của mình. Hi vọng với sự cố gắng của ekip sản xuất và mỗi cá nhân thí sinh sẽ mang đến một cái kết đẹp cho mùa giải 2018.
Hoa hậu Đàm Hương Thủy chia sẻ tận tình với các thí sinh kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu.
Photo: Lý Võ Phú Hưng
Tú Quỳnh
Nguồn: http://womanlifes.com/huan-luyen-vien-quoc-te-tien-thuan-truc-tiep-huong-dan-thi-sinh-cuoc-thi-hoa-hau-va-nam-vuong-doanh-nhan-nguoi-viet-the-gioi-2018-tap-luyen/26127