CEO tập đoàn Ms Golden World thăm cựu chiến binh tại viện dưỡng lão Holyoke Soilder ‘s Home

Thực hiện chuyến thiện nguyện đến viện dưỡng lão Holyoke Soilder ‘s Home, Lâm Hoàng My – CEO tập đoàn Ms Golden World và dàn hoa hậu đã vô cùng xúc động khi gặp những cựu chiến binh tại đây.
Thực hiện chương trình viếng thăm và tri ân những người Cựu chiến binh tại Viện dưỡng lão Holyoke Soilder ‘s Home, Ms Lâm Hoàng My – CEO  của tập đoàn Ms Golden World và dàn người đẹp Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2017 đã có những khoảnh khắc xúc động khi lắng nghe câu chuyện của những người đã hi sinh thanh xuân cho hòa bình.
Là một trong những hoạt động thiện nguyện được tập đoàn Ms Golden World ấp ủ từ lâu, chuyến đi lần này đã để lại trong lòng các vị cựu chiến binh và cả các thành viên của đoàn thiện nguyện những giây phút ấm áp yêu thương và sự mến phục.
Ms Lâm Hoàng My – CEO của tập đoàn Ms Golden World
“Họ là những người đã chiến đấu vì lẽ phải, vì hòa bình trên từng tấc đất, từng mái nhà và khi ở độ tuổi xế chiều họ lại phải cô quạnh trong viện dưỡng lão, điều này khiến chúng ta phải trăn trở, phải suy ngẫm” – Ms Lâm Hoàng My – CEO  của tập đoàn Ms Golden World đã chia sẻ như thế khi nói về nỗi băn khoăn trong lòng mình. Và cũng chính nỗi niềm này đã thôi thúc nữ doanh nhân cùng các người đẹp bước ra từ cuộc thi do chị sáng lập quyết tâm thực hiện chương trình thiện nguyện.
Mặc dù sau đăng quang, mỗi người đẹp lại ở một nơi khác nhau và khá bận rộn với công việc, song tấm lòng nhân ái, lòng mong mỏi được kết nối và sẻ chia với cộng đồng đã giúp các người đẹp vượt qua những khó khăn ấy để cùng chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp.
Tại viện dưỡng lão Holyoke Soilder ‘s Home, Ms Lâm Hoàng My – CEO  của tập đoàn Ms Golden World, cố vấn Luật pháp của Ms Golden World và các hoa hậu đã cùng những cựu chiến binh Mỹ nghiêm trang trong bài hát Quốc ca Mỹ và lắng nghe những câu chuyện về thời chiến sự.
Hai chị em Jacklyn Nguyễn 14 tuổi, Tiffany Nguyễn 8 tuổi gây xúc động bởi ca khúc Star Spangle Banner dành tặng các vị cựu chiến binh
Những giọt nước mắt đã rơi, không ai ngăn được sự xúc động trước những mẩu chuyện mà người cựu chiến binh kể lại. Đó là những khoảnh khắc đối diện với sinh tử nhưng tiếng gọi của quê hương, đất nước, của những người yêu thương khiến họ phải tiến lên phía trước.
” Chuyện của quá khứ tưởng chừng như đã khép lại, thế nhưng sự tàn phá của chiến tranh thì luôn để lại di chứng nặng nề, không chỉ là sự thương tổn về thể xác, đó còn là nỗi đau mất mát của tinh thần. “ – Miss Golden World Beauty Pageant 2017 – Vân Mi Hứa chia sẻ nỗi đồng cảm với những người cựu chiến binh. Cô cũng không quên nhắn nhủ lời cảm ơn chân thành dành cho thế hệ đi trước đã quả cảm dành lại độc lập cho quê hương thứ hai của mình.
Hoa hậu Vân Mi Hứa và Hoa hậu Ambassador của Ms Golden World 2017 –  Gillian s Hinkson đã không dấu nỗi sự xúc động trong lời phát biểu của mình.
Hoa hậu Ambassador của Ms Golden World 2017 Gillian s Hinkson chia sẻ cảm xúc của mình.
Khép lại hành trình thiện nguyện là những kí ức đẹp trong lòng người đi và ở lại. Có lẽ với những vị cựu chiến binh, sự quan tâm, lời động viên mà đoàn thiện nguyện gửi gắm chính là ngọn lửa ấm áp sưởi ấm trái tim cô đơn của họ. Và đối với các thành viên tham dự chương trình đây cũng là kỉ niệm đặc biệt khó quên.
Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc ý nghĩa trong chuyến thiện nguyện vừa rồi của tập đoàn Ms Golden World:
Chủ tịch tập đoàn Ms Golden World cùng các hoa hậu Vân Mi Hứa , Gillian s Hinkson đã vô cùng hân hạnh vì có sự góp mặt của ông John C . Velis ( áo xanh) là Thượng Nghị Sỉ quốc hội Và ông Bennett Walsh (áo sọc đỏ) đại tá hải quân của Mỹ, cả hai đều có công lớn dối với quân đội và chính phủ Mỹ.
Bà Donna Browns cùng với Đại tá Hải Quân Mỹ ông Bennett Walsh góp mặt trong chuyến thiện nguyện
Bước sang năm 2018, Ms Lâm Hoàng My – CEO  của tập đoàn Ms Golden World và các hoa hậu hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công nữa, cống hiến nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Ms Lâm Hoàng My cũng đang chuẩn bị kế hoạch chu toàn nhất cho mùa giải thứ 2 của Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant.
Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 có phạm vi tổ chức trên toàn thế giới, cuộc thi tạo điều kiện để tất cả các thí sinh khắp năm châu đăng ký tham dự. Các người đẹp ở  khu vực châu Âu, châu Á, châu Mỹ…đều có cơ hội tỏa sáng và giành được vương miện hoa hậu.
Thông tin cụ thể về Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018:
Website : mgwbeautypageant. com
Email : in@mgwbeautypageant.com
Dreamsentertainment15@gmail.com
Lâm Hoàng My Tel: 413 204 0067