Tổng NPP Bạc Liêu của thương hiệu mỹ phẩm Humnile tự hào thành quả sau 1 năm nỗ lực

“Đến với mỹ phẩm Humnile không đơn thuần là cá nhân tôi có được công việc ổn định, theo đuổi được niềm đam mê của mình mà còn cho phép tôi giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ khác” – Tổng NPP tỉnh Bạc Liêu – Ngô Thị Thùy Trang đã chia sẻ như thế trong Hội nghị tri ân khách hàng tại tỉnh Bạc Liêu nhân dịp hệ thống phân phối tại đây tròn 1 năm tuổi.
Chặng đường một năm đi qua với những nỗ lực không ngừng, Tổng nhà phân phối Bạc Liêu và hệ thống của mình đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Tại sự kiện kỉ niệm vừa qua của hệ thống, một lần nữa giá trị cốt lõi của thương hiệu Humnile – của Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Vân lại được khẳng định.
Vợ chồng doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và Đặng Ngọc Chúc – Chủ thương hiệu Humnile góp mặt tại sự kiện chúc mừng Tổng NPP tỉnh Bạc Liêu – Ngô Thị Thùy Trang.
“Humnile ra đời với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, giúp các chị em tự tin với diện mạo của mình đồng thời tạo dựng cơ hội việc làm cho những ai đam mê  làm đẹp, mong muốn kiếm thêm thu nhập, cải thiện chất lượng đời sống” – Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – chủ thương hiệu Humnile cũng có mặt tại sự kiện đã nhắc lại mục tiêu kinh doanh của Humnile.
Tổng NPP tỉnh Bạc Liêu – Ngô Thị Thùy Trang và doanh nhân Đặng Ngọc Chúc (phải)
Tổng NPP Bạc Liêu Ngô Thị Thùy Trang được biết đến là một người đam mê làm đẹp và luôn dành trọn tâm huyết với sứ mệnh mình đang theo đuổi. Nữ doanh nhân từng chia sẻ việc đến với Humnile và gắn bó với thương hiệu này là cơ duyên may mắn trong cuộc đời. Những dòng sản phẩm mang tới hiệu quả chăm sóc da vượt trội, an toàn với người tiêu dùng của Humnile đã cho phép Ngô Thị Thùy Trang tự tin  mở rộng hoạt động kinh doanh và chia sẻ công việc này với nhiều chị em phụ nữ khác.
Tổng NPP Bạc Liêu và chồng cô đã luôn đồng hành trên con đường phát triển hệ thống.
“Kinh doanh lo sợ nhất là không tìm được nguồn hàng đảm bảo chất lượng và chính sách lấy hàng không đảm bảo lợi ích cho người bán. Nhưng Humnile đã giải quyết giúp chúng tôi bài toán khó này, hỗ trợ hàng ngàn chị em, những bà mẹ bỉm sữa, những người nội trợ đơn thuần có cơ hội trải nghiệm sản phẩm cao cấp và kiếm thêm thu nhập cho bản thân, gia đình” – Tổng NPP Ngô Thị Thùy Trang đã bộc bạch như thế đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với mỹ phẩm Humnile.
Không chỉ mang trọn tâm huyết dành cho sự nghiệp làm đẹp, Tổng NPP Ngô Thị Thùy Trang còn được đánh giá cao ở khả năng tổ chức kinh doanh, chiến lược phát triển hệ thống của mình. Chỉ sau 1 năm gắn bó, những thành tựu mà Tổng NPP Bạc Liêu làm được xứng đáng được tôn vinh.
Những khoảnh khắc xúc động sau hành trình 1 năm nhìn lại
Tạo mọi điều kiện, hỗ trợ tốt nhất hệ thống của mình, Tổng NPP Ngô Thị Thùy Trang đã phát triển hệ thống với những nét đặc trưng riêng biệt. Tất cả các thành viên của hệ thống tuy có những xuất phát điểm khác nhau, ngoài những người là công viên chức, dân văn phòng thì không ít thành viên là nội trợ, mẹ bỉm sữa… Song tất cả đều hoạt động với phương châm nỗ lực làm hài lòng khách hàng và niêm tin là tiền đề cho sự phát triển.
Hiện nay, hệ thống tự hào đã hỗ trợ các thành viên của mình có thu nhập đều từ 5 – 10 triệu/ tháng và vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống, giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ có đam mê và mong muốn ổn định tài chính.
Chặng đường một năm nhìn lại cũng không ít lần đối diện với khó khăn song Tổng NPP Bạc Liêu và toàn hệ thống của mình tự hào khi bản thân đã luôn nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau để có được thành quả như hôm nay.
Các thành viên của hệ thống NPP Bạc Liêu được ghi nhận bởi những nỗ lực không ngừng của mình
Tại sự kiện, các thành viên của hệ thống NPP Bạc Liêu đã có những phút giây xúc động khi nhìn lại quãng thời gian qua. Toàn hệ thống đồng thời thể hiện sự quyết tâm đạt được những mục tiêu xa hơn trên con đường phía trước.