Dàn soái ca thực hiện kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam, họ là ai?

Màn “Lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt nam” dưới sự thực hiện của 21 đầu bếp đang là tâm điểm được nhiều người chú ý.

Sự kiện “Lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam” do Vedan tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tại công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) với nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị. Đến với sự kiện, người xem sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam do 20 đầu bếp thực hiện dưới sự hướng dẫn của Vua đầu bếp Thanh Cường. Bằng sự khéo léo, tài năng và kinh nghiệm, các đầu bếp sẽ khiến người xem “mãn nhãn” với màn thực hiện chảo cơm chiên hải sản khổng lồ này.
Dàn soái ca thực hiện kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam, họ là ai? - 1
Với khối lượng nguyên liệu và thực phẩm “khủng”, các đầu bếp sẽ phải sử dụng chiếc sạn chiên có chiều dài tới 1,8m để đảo chung gia vị cơm chiên hải sản của Vedan và tất cả các nguyên liệu với nhau. Các công đoạn được chuẩn bị và thực hiện công phu dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp.
Khu ẩm thực đặc sắc
Nếu là một “tín đồ” ẩm thực, không khó để bạn  có thể tìm thấy và thưởng thức các món ăn khoái khẩu như gà chiên, khoai lang chiên hay món lẩu thái tại khu vực ẩm thực của sự kiện.
Các đầu bếp sẽ giới thiệu văn hóa ẩm thực truyền thống bằng cách chế biến và hàng trăm phần ăn thử miễn phí để du khách nếm trực tiếp tại sự kiện. Nguyên liệu chế biến được chọn lựa từ nguồn hải sản và thực phẩm tươi ngon, trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao, kỹ càng theo quy định không chỉ tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn mà còn góp phần lan tỏa văn hóa ẩm thực Việt.
Dàn soái ca thực hiện kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam, họ là ai? - 2
Đặc biệt, khu vực chụp hình với cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đáng nhớ” sẽ cho bạn những bức ảnh không lẫn vào đâu, đảm bảo bạn sẽ có nguyên một bộ sưu tập hình ảnh để “sống ảo” mỗi ngày sau khi đến đây.
Làm đẹp miễn phí
Không chỉ được phục vụ ẩm thực, các bạn nữ có thể thỏa thích thư giãn và vẽ móng tay. Tại khu vực làm đẹp, các chuyên viên sẽ phục vụ vẽ móng tay trang trí với những mẫu bắt mắt và thời thượng, chắc chắn sẽ làm các chị em hài lòng. Ngoài ra trong khuôn khổ chương trình còn rất nhiều trò chơi, đố vui với phần thưởng là những bộ mỹ phẩm hàng hiệu cực chất.
Dàn soái ca thực hiện kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam, họ là ai? - 3
Chương trình âm nhạc sôi động
Sau chuỗi hoạt động ẩm thực, hoạt náo thú vị vào buổi sáng, chương trình âm nhạc đặc sắc khép lại sự kiện “Lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam” sẽ diễn ra vào lúc 18g30 cùng ngày với sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc, Suni Hạ Linh, Lan Trinh và nhóm F band. Nhiều hoạt động rút thăm trúng thưởng cùng cơ hội vui chơi, thưởng thức ẩm thực miễn phí đang chờ đón tất cả các bạn trẻ.
Dàn soái ca thực hiện kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam, họ là ai? - 4
Sự kiện ẩm thực hoành tráng của VEDAN mở cửa phục vụ du khách miễn phí từ 8g30 sáng đến 21g, duy nhất trong một ngày 13/5.
Tham khảo thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/EventVedan1305
*Hàng trăm suất cơm chiên hải sản sẽ được dành tặng cho khách hàng tham dự sự kiện và gửi đến hệ thống quán cơm Nụ Cười để chia sẻ và mang đến bữa trưa đặc biệt cho nhiều người.
*Tham gia sớm vì số lượng giải thưởng có hạn