Mỹ phẩm Humnile tổ chức “Khóa huấn luyện thủ lĩnh” nhằm phát triển năng lực cho toàn hệ thống

“Mỹ phẩm Humnile luôn tin tưởng thành công của mình xuất phát từ sức mạnh tập thể, và đầu tư cho sự phát triển của mỗi cá nhân của hệ thống chính là cách để sức mạnh ấy ngày một lớn hơn”–  Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – Người đứng đầu thương hiệu mỹ phẩm Humnile đã chia sẻ như thế trong chương trình “Khóa huấn luyện Thủ lĩnh” do công ty tổ chức.
Mỹ phẩm Humnile tổ chức “Khóa huấn luyện Thủ lĩnh” cho các thành viên của hệ thống
Là thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ kinh doanh trên thị trường hiện nay, mỹ phẩm Humnile đã có nhiều bước tiến nhảy vọt về thị trường kinh doanh. Đạt được thành tích đáng ghi nhận này là nhờ vào mô hình xây dựng và phát triển hệ thống “toàn diện” mà thương hiệu hướng tới.
Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc (giữa) và các thành viên trong hệ thống của mình
Theo đó, thương hiệu Humnile, công ty TNHH MTV Sản Xuất Và Thương Mại Mỹ Phẩm Lê Vân không chỉ chú trọng việc phát triển số lượng nhân lực mà còn dành tâm huyết để đào tạo, chỉ dẫn mỗi thành viên có đầy đủ kiến thức, kỹ năng phát triển hoạt động kinh doanh của mình.
Khóa đào tạo có sự góp mặt của đông đảo các thành viên của Humnile
“Khóa huấn luyện thủ lĩnh” là một trong những chương trình đào tạo nhằm giúp các thành viên của mỹ phẩm Humnile được trang bị đầy đủ, chuyên sâu hơn về các vấn đề chăm sóc da cũng như kỹ năng vượt qua trở ngại của bản thân để thành công.
Khóa huấn luyện hội tụ đầy đủ các tổng nhà phân phối, đại lý, chi nhánh của Humnile trên toàn quốc. Vợ chồng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc, doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – chủ thương hiệu đã mời Th.s Bác sỹ  Nguyễn Thiên Hương  – Chuyên Khoa da liễu góp mặt trong chương trình.
Th.s Bác sỹ Nguyễn Thiên Hương – Chuyên Khoa da liễu góp mặt trong chương trình
Mở đầu cho khóa huấn luyện, Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Thiên Hương đã chia sẻ các vấn đề về da và chăm sóc da cho hệ thống Humnile, bao gồm các chủ đề:  chăm sóc da thường, chăm sóc da nhờn, chăm sóc da khô, chăm sóc da hỗn hợp và chăm sóc da nhạy cảm, da chứa Corticoid
Các thành viên của hệ thống đã chú ý lắng nghe những chia sẻ hữu ích cho chuyên môn của mình đồng thời tham gia thảo luận, đặt câu hỏi với chuyên gia.

Các thành viên của hệ thống tham gia thảo luận, đặt câu hỏi với chuyên gia.
Phần chia sẻ từ Th.s Bác sỹ  Nguyễn Thiên Hương đã giúp các thành viên của Humnile hệ thống được thuộc tính của từng thể trạng da, cơ chế điều tiết và việc chăm sóc như thế nào để từng loại da trở nên khỏe – đẹp.
Phần thứ 2 của khóa huấn luyện chính là hoạt động chia sẻ kỹ năng vượt qua chính những thử thách, trở ngại của bản thân để vươn lên chiến thắng.
Vợ chồng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và doanh nhân Lê Trần Trí Dũng cùng các thành viên của mình
Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng đã khẳng định: “Trở ngại lớn nhất trong cuộc sống không phải là  môi trường sống khắc nghiệt, không phải là khó khăn về tài chính hay bất cứ lý do ngoại cảnh nào, trở ngại lớn nhất để ngăn cản con người đến với thành công đó chính là bản thân mình”
Ông chủ của mỹ phẩm Humnile đã đưa ra những dẫn chứng thuyết phục về sự thành công nhờ vào việc dám bứt phá, vượt qua giới hạn của bản thân mình. Những lý lẽ  anh đưa ra không hề sáo rỗng, những ví dụ thực tế từ các thành viên của mỹ phẩm Humnile đã là dẫn chứng sống để mọi người chiêm nghiệm.
Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng truyền lửa cho toàn hệ thống bằng sự chân tình và kinh nghiệm của bản thân.
Tại chương trình, doanh nhân Lê Trần Trí Dũng đã truyền lửa nhiệt huyết cho các thành viên trong hệ thống của mình. Anh chia sẻ chiếc chìa khóa để thành công trong kinh doanh nói riêng và trong cuộc sống nói chung là khi ta thay đổi chính mình ngay lúc này –“Con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng, các bạn phải là người dẫn đầu, phải luôn ở trong tâm thế của người thủ lĩnh.”
Không chỉ truyền đạt bằng lời nói chân thành, những kinh nghiệm mà bản thân mình đã trải qua, vợ chồng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và Lê Trần Trí Dũng còn hòa đồng với mọi thành viên của mình, tổ chức những trò chơi thực tế để bản thân mỗi người hiểu hơn về năng lực của bản thân.
Nam doanh nhân khuấy động bằng nhiều trò chơi, hoạt động teambuiding ý nghĩa.
Sau mỗi trò chơi, doanh nhân Đặng Ngọc Chúc lại giúp các thành viên hệ thống lại thông điệp mình muốn truyền tải. Nữ doanh nhân nhấn mạnh nếu muốn bứt phá, mỗi người phải định vị được bản thân, chấp nhận thử thách, không tự hài lòng với bản thân, tự khẳng định mình và tìm tri kỷ cảm hứng.
Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc kết thúc phần truyền lửa bằng lời chia sẻ khiến tất cả các thành viên không khỏi suy nghĩ – ” Đời người chỉ có một lần, việc gì cần làm hãy làm ngay”
Khoảnh khắc xúc động khi một thành viên của hệ thống vượt qua trở ngại của chính mình từ việc nhỏ nhất là tham gia một trò chơi.

Trong phần tiếp theo của chương trình, chủ nhân của thương hiệu Humnile chia sẻ định hướng kinh doanh cho toàn thương hiệu. Ở nội dung này, mỹ phẩm Humnile đã nhấn mạnh ở nền tảng văn hóa doanh nghiệp, các nguyên tắc trong kinh doanh, việc chăm sóc và phát triển khách hàng và sức mạnh của marketing online trong thời buổi công nghệ phát triển.
Vợ chồng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và Lê Trần Trí Dũng đã dành trọn tâm huyết cho sự phát triển của toàn hệ thống
Cũng tại chương trình này, mỹ phẩm Humnile bất ngờ tổ chức sinh nhật cho 3 thành viên của mình. Hoạt động ý nghĩa này vũng được coi là văn hóa doanh nghiệp của Humnile. Mặc dù hệ thống của thương hiệu đã phát triển rộng lớn trên toàn quốc và 10 quốc gia trên thế giới, tạo cơ hội việc làm và thu nhập cho hàng triệu phụ nữ, song Humnile luôn quan tâm đến từng thành viên trong đời sống cũng như ghi nhận mọi thành tích của các thành viên.
Chương trình bất ngờ tổ chức sinh nhật cho 3 tổng nhà phân phối của Humnile.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tâm huyết xây dựng và phát triển lớn mạnh hệ thống cung ứng sản phẩm làm đẹp hiệu quả cho đông đảo khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng, mỹ phẩm Humnile hứa hẹn sẽ vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Tú Quỳnh
#baohoahaudoanhnhan
Nội dung được thực hiện theo GPĐKKD của Công ty Keva Link.