Hoa hậu Phan Trúc Phượng gây ấn tượng tại sự kiện Hội nghị Da liễu Quốc tế Jean D’arcell lần thứ II – Water Dance

Nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình Hội nghị Da liễu Quốc tế Jean D’arcell lần thứ II – Water Dance, hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 đã thu xếp công việc để tham dự sự kiện này. Với cô đây là cơ hội để trao đổi, cập nhật kiến thức hỗ trợ cho công việc kinh doanh spa và chăm sóc sắc đẹp.
Xuất hiện tại sự kiện khá sớm, hoa hậu Phan Trúc Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Nàng hậu gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, nụ cười tươi và và thần thái tự tin, lôi cuốn.
Diện mẫu trang phục của NTK Vincent Đoan, hoa hậu Phan Trúc Phượng vừa sang trọng, thanh lịch lại vừa quyến rũ, gợi cảm.
Tại chương trình, hoa hậu đã dành thời gian để gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia về lĩnh vực làm đẹp cũng như kinh nghiệm để vận hành spa hiệu quả
Người đẹp đặc biệt tâm đắc chủ đề chuyên sâu “Quyền năng từ mầm sống do Miss Claudia – Giám đốc học viện thẩm mỹ với hành trình thuyết giảng tại hơn 50 quốc gia trong suốt 30 năm qua. Nữ chuyên gia đã mang đến cho khách mời các nghiên cứu mới do các nhà khoa học Đức thực hiện.

Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, hoa hậu Phan Trúc Phượng hiểu được nhu cầu thiết thực và ngày càng tăng cao của thị trường làm đẹp. Cô cũng hiểu được rằng để làm khách hàng hài lòng thì việc cập nhật những phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại là điều thiết yếu.

Hoa hậu Phan Trúc Phượng đồng thời bày tỏ lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình đã tạo trao cho mình cơ hội được tham dự một chương trình ý nghĩa.
Đến với chương trình này, nàng hậu cũng bất ngờ khi được trao tặng danh hiệu Ảnh hậu do ban tổ chức trao tặng. Niềm vinh dự này khiến hoa hậu Phan Trúc Phương vô cùng xúc động.

Khép lại sự kiện, hoa hậu Phan Trúc Phượng hi vọng có thể ứng dụng những kiến thức có được từ chương trình để phục vụ tốt hơn khách hàng của mình. Người đẹp cũng cho biết sẽ liên tục đầu tư cho việc học tập, cập nhật kiến thức làm đẹp chuyên sâu và hiện đại để áp dụng cho spa của mình.
Trang phục:
Tú Quỳnh
#baohoahaudoanhnhan
Nội dung được thực hiện theo GPĐKKD của Công ty Keva Link.