Luxy Nguyen thanh lịch trong những thiết kế của chính mình

"Ngọc nữ của làng thời trang" lại tiếp tục gây thương nhớ khi xuất hiện trong những thiết kế của chính mình với vai trò người mẫu.

Có thể nói, NTK Luxy Nguyen là một trong số hiếm những nhà mốt có thể trở thành người mẫu cho những bộ lookbook của mình. 

Không xuất hiện ồn ào nhưng NTK Luxy Nguyen luôn là cái tên được nhiều người quan tâm và yêu mến.

Những thiết kế của thương hiệu thời trang Luxy Nguyen Brand đề cao vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và thời thượng.

NTK Luxy Nguyen gây tượng với những tín đồ thời trang ở phong cách sang trọng và cầu kỳ trong từng chi tiết nhỏ.

Vì vậy những thiết kế trong các BST của nhà mốt luôn để lại ấn tượng tốt với các tín đồ thời trang.

Luxy Nguyen Brand mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu... giúp bạn rạng rỡ nhất mỗi khi xuất hiện.

Tuyệt chiêu mix đồ của Luxy Nguyen là không cần nhiều phụ kiện rườm rà, chỉ cần lựa chọn trang phục màu sắc trang nhã, kết hợp giày và túi đúng cách là đủ để bạn nổi bật.

Xuất hiện với hình ảnh thanh lịch nhưng nhưng NTK Luxy Nguyen lại biến hóa khi chọn cho mình nhiều mẫu trang phục khác nhau.

Khi nói về Luxy Nguyen Brand, người ta sẽ nhìn về giá trị hiện tại, nhưng ít ai biết được cả một hành trình đằng sau đó chính là sự nỗ lực không ngừng của cô gái trẻ đầy sáng tạo. Hành trình thương hiệu thời trang Luxy Nguyen Brand chinh phục thị trường Việt thực sự không quá dài, nhưng nó chứa đựng trong đó cả một quá trình của sự cố gắng, sự học hỏi của nhà mốt cùng với các cộng sự của mình.

Thông tin chi tiết:
Showroom: 205 Nguyn Đình Chiu, phường 5, qun 3 TP.HCM
Đin thoi: 02 838181255 -  0918 721818
Fanpage: https://www.facebook.com/BrandLuxyNguyen/