Doanh nhân Phạm Xuân dự thi hoa hậu khi thấy thời điểm thực sự chín muồi

"Cũng đã từng có một số đơn vị gửi lời mời tham dự cuộc thi nhan sắc trước đó song bản thân mình nghĩ phải chờ đến thời điểm chín muồi, khi mình cảm thấy mình thật sự xứng đáng để dự thi thì mới quyết định”
"Cũng đã từng có một số đơn vị gửi lời mời tham dự cuộc thi nhan sắc trước đó song bản thân mình nghĩ phải chờ đến thời điểm chín muồi, khi mình cảm thấy mình thật sự xứng đáng để dự thi thì mới quyết định” – Doanh nhân Phạm Xuân đã chia sẻ như thế khi tiết lộ sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt tới đây tại Nhật.
Doanh nhân Phạm Xuân
Không chỉ thông minh, tài giỏi và bản lĩnh trong lĩnh vực kinh doanh, nữ doanh nhân Phạm Xuân còn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ.
Ở doanh nhân Phạm Xuân là một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và đậm chất Á đông. Nhan sắc, thần thái của Phạm Xuân dễ gây ấn tượng và dễ lưu lại trong trí nhớ của những ai đã từng gặp. Có lẽ cũng chính sự toàn vẹn về nhan sắc và tài năng mà ngay khi tiết lộ sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới, Phạm Xuân đã nhận được sự ủng hộ lớn từ những người yêu mến.
Là đại diện tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân 8x năng động tại thành phố Cảng, doanh nhân Phạm Xuân hiện đang đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH Thương mại và Tiếp vận Vạn Phúc.
Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, ngay từ nhỏ Phạm Xuân đã thể hiện niềm yêu đam mê và sự nhạy bén trên thương trường. Sau những nỗ lực học tập và trải nghiệm, doanh nhân Phạm Xuân sớm kế nghiệp gia đình trong các hoạt động kinh doanh dịch vụ hàng đầu và mũi nhọn như: dịch vụ giao nhận, xuất nhập khẩu hàng hóa, vận tải, kê khai hải quan, dịch vụ Logistics…
Định hướng trong thời gian tới, doanh nhân Phạm Xuân sẽ phát triển kinh doanh thêm ở các lĩnh vực như: xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ mây tre đan đến thị trường châu Âu, kinh doanh, buôn bán gỗ các loại
Hiện tại công ty Vạn Phúc của doanh nhân Phạm Xuân là một trong những doanh nghiệp mạnh, tạo doanh thu lớn và đóng góp vào nguồn ngân sách nhà nước hàng tỉ đồng mỗi năm. Phạm Xuân và doanh nghiệp Vạn Phúc là cái tên tiêu biểu trong các hoạt động kinh doanh, giải quyết vấn đề nguồn nhân lực, công nhân lao động dư thừa của TP. Hải Phòng trong nhiều năm qua.
Mặc dù trước đây cũng đã có rất nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân ngỏ ý muốn mời doanh nhân Phạm Xuân tham gia dự thi, tuy vậy đến tận bây giờ Phạm Xuân mới nhận lời mời đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương Doanh nhân Người Việt Thế giới.
Chia sẻ về quyết định này, doanh nhân Phạm Xuân  cho biết sở dĩ  cô đồng ý tham dự hành trình nhan sắc lần này là bởi ba lý do – “ Trước nhất là mình cảm thấy rất yêu thích mục đích, ý nghĩa mà cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới mang đến. Thứ hai là mình đã tự tin rằng trong thời điểm này với những nỗ lực, sự cố gắng của bản thân mình đã sẵn sàng để tham dự một hành trình mới, một sân chơi mà bản thân mình sẽ là nhân tố giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Và cuối cùng mình hi vọng được giao lưu, học hỏi, trải nghiệm tại cuộc thi uy tín này”
Là phụ nữ song những ai đã từng tiếp xúc với Phạm Xuân đều nể phục chị ở sự cố gắng, nỗ lực hết mình và luôn mong muốn cống hiến thật nhiều cho xã hội. Hằng ngày ngoài công việc, gia đình, nữ doanh nhân xinh đẹp cũng dành thời gian để tổ chức, tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.
Xác định mục tiêu rõ ràng khi đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới, doanh nhân Phạm Xuân cũng đang tích cực tập luyện và chuẩn bị chu đáo cho hành trình lần này.
Với quyết tâm và những nỗ lực của người phụ nữ bản lĩnh, tin chắc doanh nhân Phạm Xuân sẽ là điểm sáng cho mùa giải năm nay. Cùng chúc cho nữ doanh nhân xinh đẹp đạt được những thành quả tốt trong cuộc thi sắp tới.
Tú Quỳnh
#baohoahaudoanhnhan
Nội dung được thực hiện theo GPĐKKD của Công ty Keva Link.