Doanh nhân Nguyễn Lan Vy mong muốn quảng bá vẻ đẹp Việt thông qua việc dự thi hoa hậu

Nữ doanh nhân Nguyễn Lan Vy hi vọng bản thân mình có thể thông qua cuộc thi để lan tỏa sâu rộng hình ảnh tươi đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
Khép lại những tất bật sau sự thành công của Lễ Hội Áo Dài Festival Huế – Đạo diễn chương trình – doanh nhân Nguyễn Lan Vy bất ngờ tiết lộ sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới tại Nhật.
Doanh nhân Nguyễn Lan Vy
Được biết đến với vai trò một doanh nhân bản lĩnh, thành đạt, Nguyễn Lan Vy là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực “Kinh doanh du lịch văn hóa”. Cô cũng là một trong những nhân vật có nhiều đóng góp to lớn trong việc quảng bá hình ảnh đất nước – con người Việt Nam đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Yêu nghệ thuật, song doanh nhân Nguyễn Lan Vy không lựa chọn con đường trở thành nghệ sỹ. Tuy vậy con đường kinh doanh mà cô đang đi vẫn dựa trên nền tảng của nghệ thuật, là sự phát triển cộng hưởng giữa lợi ích kinh tế và quảng bá nét độc đáo của văn hóa.
Nữ doanh nhân xinh đẹp đã có những cống hiến tiêu biểu trong việc nghiên cứu và giữ gìn văn hóa truyền thống Việt Nam – Quốc phục áo dài đến với du khách quốc tế thông qua chương trình “Áo dài Show”.
Là phái nữ, song doanh nhân Nguyễn Lan Vy khiến không ít cánh mày râu phải nể phục bởi sự quyết đoán trong kinh doanh và hành trình đi đến thành công hôm nay. Từng tốt nghiệp hai trường đại học kinh tế và đại học Ngoại ngữ. Sự học của nữ doanh nhân vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục sang New Zealand để lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kính doanh và chuyên nghành đạo diễn sân khấu lễ hội.
Nguyễn Lan Vy chính là tổng đạo diễn chương trình “Áo Dài show” biểu diễn hằng ngày tại TP. Huế, là điểm sáng văn hóa dành cho du khách trong và ngoài nước. Nữ doanh nhân cũng là người có công lớn trong các chương trình Famtrip, xúc tiến du lịch, quảng bá giới thiệu văn hoá truyền thống Áo Dài Việt Nam đến các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan v.v…
Những nỗ lực của nữ doanh nhân xinh đẹp đều được lãnh đạo ban ngành cũng như cộng đồng xã hội đánh giá cao. Doanh nhân Lan Vy từng nhận được nhiều đề cử hạng mục giải thưởng, đặc biệt phải kể đến Top 10 Business Stylist Award và giải Doanh Nhân Tài Hoa 2017.
Hiện tại doanh nhân Nguyễn Lan Vy đang đảm nhiệm vai trò Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch và Tổng Giám đốc công ty Cổ phẩn VKSTAR.
Là người con gái kinh thành Huế, trái ngược với cá tính mạnh mẽ, quyết đoán trong kinh doanh, doanh nhân Lan Vy sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thuần Việt và đặc biệt thu hút bởi thần thái thanh lịch, tự tin.
Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất hoàng cung, từ nhỏ doanh nhân Nguyễn Lan Vy đã được cha rèn luyện cho bản lĩnh và mẹ dạy cho cung cách, chuẩn mực truyền thống. Nữ doanh nhân cũng thấm đẫm những giá trị văn hóa ngay thuở nằm nôi.
Tình yêu dành cho những giá trị văn hóa của quê hương, đất nước đã lớn lên theo năm tháng và cũng vì thế trong tâm khảm nữ doanh nhân xinh đẹp luôn mong muốn được quảng bá nền tảng văn hóa đến với nhiều tầng lớp, thế hệ cũng như bạn bè quốc tế.
Có lẽ, cũng chính những tâm niệm này đã thôi thúc doanh nhân Nguyễn Lan Vy đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới. Nữ doanh nhân hi vọng bản thân mình có thể thông qua cuộc thi để lan tỏa sâu rộng hình ảnh tươi đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
Song song đó, doanh nhân Lan Vy cũng hi vọng bản thân sẽ có thêm cơ hội để trải nghiệm, giao lưu với các thí sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới và học hỏi thêm kỹ năng tổ chức sự kiện của một đấu trường nhan sắc tầm cỡ, chuyên nghiệp.
Hiện tại, mặc dù vừa kết thúc những công việc của Lễ hội áo dài tại Festival Huế, song doanh nhân Lan Vy đã lập tức đi vào quỹ đạo luyện tập để đạt được những mục tiêu đã đề ra tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới tới đây.
Với mục tiêu rõ ràng, sự quyết tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình dự thi tại Nhật, cùng chúc cho doanh nhân Nguyễn Lan Vy sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi.