'Thánh catwalk' Sinon Loresca hội ngộ cùng khán giả Việt

Xuất hiện với một thần thái vô cùng sang chảnh, 'Thánh catwalk' Sinon Loresca thật sự gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt.

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, anh chàng Philippines được mệnh danh “King of catwalk” Sinon Loresca thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam với đoạn video catwalk tại chợ Bến Thành, biểu tượng của TP. HCM. Hầu hết người xem đều thích thú với những bước đi uyển chuyển và sự vui nhộn mà Sinon mang đến.


Sau đó, 'Thánh catwalk' Sinon Loresca có dịp hội ngộ cùng Nam vương Vĩnh Đăng và không quên chúc mừng anh lên chức "ông chủ" 21 Lounge.


Nam vương Việt Nam quốc tế tại Anh 2017 Vĩnh Đăng muốn xây dựng, 21 Lounge là điểm hẹn hấp dẫn sau giờ làm việc của giới trẻ Sài thành, với chất lượng dịch vụ và không gian kiến trúc thiết kế theo chuẩn hoàng gia Nhật Bản.
Sự kiện còn có sự tham gia của diễn viên Thiện Trung (biệt danh Xuân Mai) từng gây ấn tượng với khán giả khi giả gái, tạo hình răng vẩu, trong Thách thức danh hài mùa đầu tiên.



 "Thánh catwalk" đã gây chú ý với diện mạo điệu đà, đầu đội vương miện và sải những bước chân điêu luyện giữa chốn đông người.
Được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, trên đà hưng phấn, Sinon tiếp tục chọn một bộ váy dạ hội ánh kim, cắt xẻ sexy để "quẩy" tưng bừng trong những điệu nhạc sôi động.
 Những bước catwalk "dẻo như kẹo" khiến hoa hậu còn phải chào thua giúp Sinon nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.
Không chỉ ở không gian đầy “mê hoặc” mà chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ ân cần tại 21 Lounge  là điểm cộng thu hút giới trẻ tổ chức những buổi party, sinh nhật hoặc những event quan trọng của làng giải trí.
Đến  với 21 Lounge, bạn luôn tìm thấy một không gian, một khung cảnh phù hợp cho những buổi “hẹn hò” sành điệu của mình. Và thỉnh thoảng ở đây, bạn sẽ gặp những ngôi sao gạo cội của làng giải trí Việt Nam


Thông tin chi tiết: 
21 Lounge
Tầng 2 - Tòa nhà 21 - 23 Hồ Tùng Mậu - Q.1