Doanh nhân Xuân Thanh giới thiệu 5 dòng sản phẩm mới ra thị trường Việt

Doanh nhân Xuân Thanh và doanh nghiệp của mình đã nỗ lực mang đến cho thị trường làm đẹp Việt những sản phẩm làm đẹp tối ưu nhất.

Tổ chức triển lãm VietNam Medipharm giới thiệu 5 sản phẩm mới của mỹ phẩm Lisse, doanh nhân Xuân Thanh và doanh nghiệp của mình đã nỗ lực mang đến cho thị trường làm đẹp Việt những sản phẩm làm đẹp tối ưu nhất.
Là một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm, công nghệ làm đẹp chất lượng, mỹ phẩm Xuân Thanh là địa chỉ tiên phong và cầu nối người tiêu dùng với những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
Trước khi quyết định giới thiệu thương hiệu Lisse đến với người tiêu dùng Việt, doanh nhân Xuân Thanh – người được tôn vinh với danh hiệu Người Phụ nữ Vì sắc đẹp phụ nữ Việt và các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu thực nghiệm về các sản phẩm của thương hiệu này.
Doanh nhân Xuân Thanh – người được tôn vinh với danh hiệu Người Phụ nữ Vì sắc đẹp phụ nữ Việt
Lisse là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Lisse dựa trên cơ chế sử dụng phân tử Hydro để loại bỏ quá trình oxy hóa, giúp cải thiện làn da nhanh chóng, an toàn.
Hơn 1 năm gắn bó với mỹ phẩm Lisse, doanh nhân Xuân Thanh và doanh nghiệp của mình đã giúp hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam cũng như các spa, trung tâm thẩm mỹ tìm được giải pháp làm đẹp hiệu quả.
Với quyết tâm hoàn thiện bộ sản phẩm chăm sóc da Lisse tối ưu nhất, mỹ phẩm Xuân Thanh tiếp tục đầu tư nghiên cứu và lựa chọn các dòng mỹ phẩm phù hợp với mong muốn và cơ địa làn da của phụ nữ Việt.
Buổi triển lãm VietNam Medipharm do công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Xuân Thanh tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực để khách hàng của mỹ phẩm Xuân Thanh có cơ hội tìm hiểu sâu hơn đồng thời tiếp cận những dòng sản phẩm mới.
Chương trình được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, khách hàng tham dự đã được nhìn lại hiệu quả của các sản phẩm Lisse mang tới và tìm hiểu về 5 sản phẩm bao gồm: Real Hydrogen Zzondec Zzondec Black Jelly Hot Cleanser, Real Hydrogen Miraculous Powder, Hot & Cool Pore Care Mask, Real Hydrogen Gold Rose Hot Steam Oilpack Cleanser và Real Hydrogen Yuza Snow Ice Cream.
Tại buổi triển lãm, doanh nhân Xuân Thanh cũng đã trực tiếp chia sẻ về những kết quả nghiên cứu của doanh nghiệp và các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ – đó cũng là lý do mỹ phẩm Xuân Thanh quyết định hoàn thiện chất lượng của bộ điều trị, chăm sóc da Lisse với 5 sản phẩm mới kể trên.
Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ, chủ các trung tâm, spa làm đẹp.
Vợ chồng Tiến sĩ – Bác Sĩ Đinh Đức Anh và Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Liên cũng có mặt trong triển lãm
Tú Quỳnh
#baohoahaudoanhnhan
Nội dung được thực hiện theo GPĐKKD của Công ty Keva Link.