Hoa hậu Phan Trúc Phượng diện áo dài gây thương nhớ

Trong tà áo dài dịu dàng và phong cảnh Huế mộng mơ, êm đẹp, hoa hậu Phan Trúc Phượng với cảnh sắc như hòa lẫn vào nhau, cộng hưởng cho nhau tạo nên bức tranh cảnh và người đầy ấn tượng.

Không diện váy áo lộng lẫy, hoa hậu Phan Trúc Phượng nhẹ nhàng với áo dài, nón lá cùng cảnh đẹp nên thơ của kinh đô Huế cũng đủ làm lòng người phải xao xuyến.
Chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới vô cùng duyên dáng cùng tà áo quốc phục, Hoa hậu Phan Trúc Phượng gây sốt với vẻ đẹp mong manh, trong trẻo tựa sương mai.
Không chỉ lợi thế về gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, ở hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 luôn toát lên khí chất đặc biệt thu hút. Người đẹp luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm chú ý ở mỗi nơi  xuất hiện.
Điểm lôi cuốn của hoa hậu Phan Trúc Phượng có lẽ còn phải kể đến đôi mắt biết cười và khóe miệng vô cùng xinh xắn. Nụ cười tỏa nắng của nàng hậu cũng “đốn tim” bao người bởi sự ngọt ngào, tươi mới.
Trong tà áo dài truyền thống, hoa hậu Phan Trúc Phượng như càng đẹp hơn bởi chiếc áo dài đã tôn vinh những đường nét sinh động của người con gái Việt, song song đó chính bản thân của hoa hậu cũng trân quý những giá trị văn hóa, thể hiện niềm tự hào khi diện quốc phục của quê hương. Hai yếu tố cộng hưởng với nhau đã làm nên những shoot hình “đẹp không góc chết”
“Mối lần mặc áo dài, bản thân Trúc Phượng và có lẽ tất cả mọi người đều như thế, trong tâm khảm chúng ta đều dấy nên một niềm yêu mến, một niềm vinh dự” – Hoa hậu Phan Trúc Phượng đã từng chia sẻ như thế khi nói về áo dài Việt và quả thật mỗi lần người đẹp mặc áo dài truyền thống lại một lần làm xao xuyến những người yêu mến.
Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc tựa tranh sơn thủy của nàng hậu với đất trời miền Trung yêu thương:
Áo dài: Thiệu Vy
Photo: Khoa Nguyễn