Hoa khôi Kim Nguyễn nỗ lực vượt qua nghịch cảnh

“Một người phụ nữ lập nghiệp nơi đất khách, hơn 10 năm với cuộc hôn nhân đỗ vỡ và  thiếu thốn tình cảm, tôi càng hiểu hơn, trân quý hơn những gì mình đang có” – Doanh nhân – Hoa khôi ngành thẩm mỹ Kim Nguyễn lần đầu tiên chia sẻ về cuộc đời, sự nghiệp cũng như những nỗi buồn mà chị phải coi nó là động lực để đi lên.
Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ, doanh nhân Nguyễn Kim còn khiến nhiều người thán phục bởi nghị lực và bản lĩnh phi thường.
Đam mê nghành tóc, dành trọn tâm huyết và xác định sẽ theo đuổi con đường này đến cùng, từ năm 2001 Kim Nguyễn đã được nhắc tới là một nhà tạo mẫu tóc có tiếng bởi tay nghề và sức sáng tạo.
Không ngủ quên trên chiến thắng và hài lòng với những gì mình đang có, Kim Nguyễn xây dựng mục tiêu xa hơn để trở thành nhà tạo mẫu tóc quốc tế. Chính mục tiêu này đã thôi thúc nữ doanh nhân đi đến quyết định sang Đan Mạch mở tiệm làm tóc và thẩm mỹ viện riêng với thương hiệu Salon Kim. Nữ doanh nhân nuôi hi vọng những nỗ lực của bản thân có thể giúp mình phát triển  tối đa năng lực và xây dựng thương hiệu Salon Kim tốt nhất.
Trong những ngày đầu khởi nghiệp tại xứ người, Kim Nguyễn đã phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Không chỉ là bước đầu gây dựng nền tảng thương hiệu, Kim Nguyễn còn phải đối mặt với những áp lực trong câu chuyện hôn nhân đỗ vỡ và trở thành mẹ đơn thân.
“Nếu nói không đau khổ là nói xạo, nếu nói không hề có ý nghĩ buông xuôi cũng là lời nói dối lòng, nhưng khi nhìn về con thơ, nhìn vào ánh mắt đượm buồn của con trẻ, tôi hiểu rằng giờ đây mình không chỉ là người mẹ mà còn phải cố gắng hoàn thành tốt vai trò của cả một người cha. Và đam mê cũng không cho phép tôi gục ngã” – Doanh nhân Kim Nguyễn từng chia sẻ như thế. Chị đã biến những khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp trở thành nguồn động lực để có được thành quả hôm nay.
Minh chứng cho tài năng và nghị lực phi thường của Kim Nguyễn đó là sự phát triển nhanh chóng,  bền vững của Salon Kim và mới đây nhất là giải thưởng quán quân cuộc thi “Tìm kiếu nhà tạo mẫu tóc Quốc tế” do Hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế AIBETRA trao tặng.
Trải qua và thấu hiểu những tổn thương, trớ trêu của cuộc sống, doanh nhân Kim Nguyễn lại càng nâng niu  những điều mình đang có và san sẻ với những người khó khăn, vất vả.
Hiện tại ngoài công việc, đầu tư thời gian cho việc học tập thêm kiến thức, doanh nhân Kim Nguyễn còn dành quỹ thời gian của mình vào các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Hằng năm, nữ doanh nhân đều có những hoạt động thiết thực như: hỗ trợ các em nhỏ  hoàn cảnh khó khăn có được mái ấm yêu thương, nâng cấp cơ sở vật chất trường học để hỗ trợ các em việc học tập, tham gia chuỗi thiện nguyện Áo ấm vùng cao hay tặng quà, xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó.
“Cho đi là để nhận lại, dùng chân thành đổi lấy chân thành” – Đó chính là quan niệm sống của Kim Nguyễn. Với cái tâm sáng và những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Kim Nguyễn sẽ còn vươn xa hơn nữa trên chặng đường tương lai.

Tú Quỳnh
#baohoahaudoanhnhan
Nội dung được thực hiện theo GPĐKKD của Công ty Keva Link.