Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh xuất hiện với thần thái sang chảnh

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh xuất hiện tại sự kiện với thần thái gợi cảm và vóc dáng chuẩn từng đường nét.

Trung thành với phong cách sang trọng, Huỳnh Thúy Anh  xuất hiện tại sự kiện ra mắt máy giải điện nước Kangen sản xuất tại Nhật Bản.

Hình ảnh đẹp cùng phong cách thời trang luôn đón đầu xu hướng khi cô xuất hiện tại khách sạn 6 sao The Reverie Saigon.


Trong năm 2018 này, việc xây dựng hình ảnh thành công cũng giúp Huỳnh Thúy Anh trở thành một hoa hậu có sức ảnh hưởng trong cộng đồng giới trẻ Việt. 
 Huỳnh Thúy Anh cùng với Bầu Hòa tham gia sự kiện. Cô là học trò cưng của Bầu Hoà sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và cùng tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí.
Tham gia sự kiện còn có nữ diễn viên điện ảnh Minh Thư. Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khoe sắc cùng nữ diễn viên nổi tiếng của bộ phim "Gái nhảy" cũng gương mặt đại diện cho thương hiệu.


Nam vương Hải Quân, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh, diễn viên Minh Thư cùng Bầu Hòa tại sự kiện.
Cô vừa hoàn thành một số dự án trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Điều đó lý giải sự im ắng trong thời gian vừa qua của hoa hậu Huỳnh Thúy Anh ở showbiz Việt.


Hoa hậu cho biết mình đang tập trung hết mình cho hàng loạt dự án quan trọng trong ở thời điểm hiện tại. Được biết trong tháng này, Huỳnh Thúy Anh sẽ tham dự một số sự kiện ra mắt thương hiệu, hội thảo thương mại, sự kiện thời trang... tại TP.Hồ Chí Minh.


Sau thời gian hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, gần đây Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh xuất hiện với thần thái lẫn hình ảnh tự tin, gợi cảm hơn. 



Chiếc đầm dạ hội màu đen được đính đá pha lê tinh xảo của NTK Nhật Phượng với gu trang điểm tone nude khiến Huỳnh Thúy Anh trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết.


Nhiếp ảnh: Ngọc Kỳ, Make -up: Lisa Thạch, Dạ hội: NTK Nhật Phượng đã giúp Huỳnh Thúy Anh rạng ngời tại sự kiện.